skil vel tónlistar menn

skil vel tónlistarmenn vel að banna torrent og það allt enn hins vegar ég er bara jon jons og ég þekki ekki einhvern tónlistarmann og veit ekkert hvernig efni hann er með ég vill fá að vita aður enn ég kaupi diska með honum eða henni hvort hann sé góður og juju við höfum tónlist.is til að hlusta á lög og það er bara gott og ég get sagt að ég hef oft náð í efni enn ég einset mér það að ná í erlend efni og reyni að kaupa íslenska diska eins og maður getur enn hins vegar er það dyrt og reyndar fékk ég einn disk í dag gefins frá honum einari ágúst þegar hann var að dreifa honum í dag í hagkaup og ég verð að segja að þetta er goður diskur og léttur og þéttur ef þið skilið mig og ég mæli með honum disknum með einari águst við sem deilum verðum að hugsa að tónlistarmenn vilja fá eithvað fyrir sinn snúð og er ég til að skoða það að við borgum 50 kr af hverju gigabæti sem við náum í  og er ég alveg til í að gera það og hafa það þannig enn á íslenskur tónlistarmaður skilið að fá pening ef ég er að ná í erlent efni ?

því erlendir aðilar munu ekki fá krónu af þessu. enn hins vegar er hægt að nota þessa peninga til að styrkja bíó mynda framleiðslu og tónlistar framleiðslu hvað segið þið við því ?

 


mbl.is Lögbannskrafa tekin til greina og Torrent vefnum lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Án þess að vera með yfirgang eða stæla, langar mér að benda þér á þá staðreynd að þetta er án efa lengsta setning sem hefur verið skrifuð. Það er rosalega erfitt að taka mark á fólki sem kann ekki að nota punkt. Það er einstaklega auðvelt að nota hann. Ég ætla að setja upp færsluna þína hérna í athugasemdum og nota punkt, vona að þú takir þér þér það til eftirbreytni.

Ég ætla svo að láta það liggja á milli hluta hvort ég sé sammála þessari færslu, uppsetningunni eða innihaldinu, en hún er að minnsta kosti auðveldari í lesningu svona.

Skil vel tónlistarmenn sem vilja banna torrent og allt það. Hins vegar er ég bara Jón Jóns og ég þekki ekki neina tónlistarmenn. Veit ekkert hvernig efni þeir eru með og vil fá að vita áður en ég kaupi diska með þeim hvort hann sé góður eða ekki. Við höfum tónlist.is til að hlusta á lög og það er bara gott, og ég get sagt að ég hef oft náð í efni enn ég einset mér það að ná í erlend efni. Ég reyni að kaupa íslenska diska eins og maður getur enn hins vegar er það dýrt. Reyndar fékk ég einn disk í dag gefins frá honum Einari Ágústi þegar hann var að dreifa honum í Hagkaup. Ég verð að segja að þetta er góður diskur, léttur og þéttur ef þið skilið mig. Ég mæli eindregið með disknum með Einari Ágústi. Við sem deilum verðum að hugsa að tónlistarmenn vilja fá eithvað fyrir sinn snúð! Ég er til í að skoða það að við borgum 50,- kr af hverju gigabæti sem við náum í.  Ég er alveg til í að hafa það þannig, en á íslenskur tónlistarmaður skilið að fá pening ef ég er að ná í erlent efni ?

Erlendir aðilar munu ekki fá krónu af þessu. Hins vegar er hægt að nota þessa peninga til að styrkja bíómynda framleiðslu og tónlistar framleiðslu hvað segið þið við því ?

Einar (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 23:20

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ok. í lagi.

Sæþór Helgi Jensson, 19.11.2007 kl. 23:26

3 identicon

Einar: Ég hef nú séð lengri setningar heldur en þetta. Setning inniheldur bara eitt sagnorð, ætli þú sért ekki að rugla þessu saman við málsgrein.

Sigurður (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband