rangt að reka guðjón þórðarson og bjarni guðjónson vertu velkominn í fram FC.

já ég á ekki orð að reka lang besta þjálfara landsins hehe þvílík heimska ég meina í alvörunni hvað halda þessir menn að þeir séu sem stjórna þessu  liði stjórninn.

 

Það sem ía vantar er stærri hópur og fleiri reynslu bolta og menn til að skora getur vel verið að gamla brýnið hann arna gunn getur skorað kanski 1-2 mörk enn það bara dugar ekki til.

og efast að bjarki geti eithvað þetta væri að arnar spilar og bjarki verður á bekknum að styra liðinu.

og ég ætla að hvetja hér með bjarni guðjónsson og þórð að hætta hjá ía bara synd hvernig komið er framm við faðir ykkar.

Ég meina guðjón hefur allt til að vera góður þjálfari sterkur andlega skap mikill keppnis maður bara hann er með lélegt lið og vantar meiri reynslu bolta.

Og ef þið missið bjarni þá bara góða skemmtunn í 1 deild.

 

Arnar og Bjarki eru engir þjálfarar bara arnar hann getur skorað annað enn stebbi þorðar sem getur ekki neitt.

 Besta lausnin hefði verið að fá arnar sem leikmann og halda guðjóni sem þjalfara.

bara grín og aftur grín.

Ég hef oft haldið með akranesi í leikjum nema ekki á móti fram af því ég fæddist á akranesi og mér finnst það rangt að reka guðjón hann verður kominn með nýtt lið á innan við viku.  ef hann kærir sig um.  

Ég er með góðann þjálfara hjá fram hann þorvald örlygsson enn ef hann hefði ekki komið og hefðum fengið guðjón þórðarson í staðinn þá væri bjarni guðjónson og þórður í fram hefði ekki  verið á móti því enn vildi ekki breyta neinu i dag því þorvaldur er að gera góða hluti með fram enn ég byð að sjálfsögðu bjarna guðjónson velkominn í fram og það í byrjunarliði pottþétt.

kveðja sæþór 


mbl.is Guðjón hættur með ÍA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú segir það já. :) ekkert út á það að setja.

En þú mættir læra að nota "kommur".  Það er erfitt að lesa þetta.

þetta er komma --> ,

Kidb (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 11:41

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Getið þið hjá FRAM ekki tekið pabban líka.  Guðjón Þórðar yrði góður í Safamýrinni.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 21.7.2008 kl. 11:49

3 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ingibjörg ég get ekki tekið guðjón þórðarson í fram núna því við erum með topp þjalfara hann þorvald örlygsson.

vantar bara leikmann eins og bjarni guðjónson. og þórð guðjónsson er ekki viss með standið á honum samt gæti verið meiddur.  

Sæþór Helgi Jensson, 21.7.2008 kl. 11:54

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú ert semsagt illa bilaður Framari eins og minn heitt elskaði,  hann ætlar á Völlinn í kvöld.  í allri þessarri rigningu..  Þú mætir líka ekki satt?  Ekki ég,´ég held með 1. deildar liði sem á í basli.  Því miður er ekki hægt að reka þjálfarann þann, vildi óska þess að ég gæti skipt honum út fyrir GUðjón Þórðar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 21.7.2008 kl. 13:31

5 identicon

iss þú veist ekkert hvað þú ert að tala um !!

guðjón átti að vera rekin og það er asnalegt ef bjarni og þórður hætti útaf því að hann var rekinn !

ég hef fulla trú á að tvíburarnir komi þeim á rétt ról :D 

ragga (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 22:33

6 identicon

ég er ekkert mikið að fylgjast með þessu en flott blogg og svona .

Anna Sveinlaugsdóttir (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 20:15

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Vertu velkominn á opnun á myndlistarsýningu okkar fimm bloggvinkvennanna; Elínar Bjarkar Gurðbrandsdóttur, mín, Guðnýjar Svövu Strandberg, Katrínar Níelsd., Katrínar Snæhólm og Zordísar. í Ráðhúsi Reykjavíkur, laugardaginn 30.okt. Opnunin stendur yfir frá kl. 15 til 17 og boðið verður upp á léttar veitingar. Sýningin stendur til 14. sept. Kveðja Guðný Svava Strandberg.

Svava frá Strandbergi , 29.8.2008 kl. 23:16

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Sæll Sæþór Helgi

Enn býð ég þér á myndlistarsýningu í þetta sinn á opnun á sýningu minni í Gerðubergi föstudaginn 12. sept. kl. 4

Sýningin er opin til 2. nóv.

Kveðja

Guðný Svava

Svava frá Strandbergi , 10.9.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband