reka ólaf.

hæ hvernig er þetta eru menn fullir þegar þeir velja landslið íslands eins og fyrir leik ísland og holland í hollandsleiknum fékk stefán gíslason alltof margar mínútur helgi valur var glataður og margt og margt við erum með varamarkvörð sem var góður fyrir 10 árum síðan afhverju ekki að leyfa yngri mönnum að spreyta sig. hannes hjá fram þórður hjá fjölnir. stefán logi hjá kr.

 

Svo var annars eins grautur í gær mér datt ekki í hug að horfa á leikinn skemmti mér betur að horfa á belgía ísland í handbolta.

 

Nei heyrðu helgi valur fékk að vera á bekknum miða við frammi stöðuna hans í hollands leiknum hefði rétta staðsetninginn á þessum manni að vera upp í stúku. 

 

að leyfa stefáni gísla að spila þennan leik í gær var bara bull maðurinn fékk 3 í einkunn í hollandsleiknum og 2 í gær er alveg klár á því að hann fær að spila næsta leik og ætli hann fái ekki 1 þar. 

 

Held bara að við ættum að leyfa ólafi að klára sína leiki í þessum riðli og láta hann fara svo og ráða til okkar erlendann mann nóg komið að svona pappa pésum sem ekkert geta.

 

Við viljum komast á stór mót og munum aldrei komast á stórmót að ráða menn sem ekkert geta menn héldu að ólafur gæti eithvað afþví hann gat stjórnað fh til íslandsmeistara tittils enn trúið mér hvaða fíbl sem er hefði geta gert fh að meisturum ár eftir ár ég meina fh er bara með besta hópinn og ekkert annað lið er með svona s t erkt lið. 

 

Enginn islenskur þjálfari finnst mér hæfur að stjórna landsliðinu. 

 

t.d. Þorvaldur örlyggson sem e r þjálfari hjá fram sem ég held með hann er varnarþjálfari og sá færasti á landinu    enn hann er en ginn soknarþjálfari og fram skorar lítið. 

 

hvernig væri landsliðs þjálfara par t.d. þorvaldur varnarþjálfari og svo arnór guðjónsen eða einhverjar aðrar sóknar kanónur sem sóknarþjálfari. 

 

eða bara ráða erlendann mann ég myndi glaður borga ksí á hverju ári svona um 5-10 þúsund kr leggja þeim lið ef við myndum ráða alvöru þjálfara ekki einhverja húsa smiði sem ættu að vera að smíða hús enn ekki vera að þjálfa bara grín og ekkert annað.

 

ég þakka kærlega fyrir mig. 

 

 


mbl.is Ísland tapaði í hitasvækju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Reyndar bjargaði Gunnleifur þessu liði frá algerri niðurlægingu í báðum þessum leikjum svo ég myndi nú sleppa því að dissa hann.

Annars rétt, ömurlegur árangur og eins og að horfa á börn spila.

Páll Geir Bjarnason, 12.6.2009 kl. 03:19

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

nei ég sagði að við værum með varamarkvörð sem hefði verið góður fyrir 10 árum síðan ég vil alveg hafa gunnleif í markinu.

 Bara vil fá annan varamarkvörð heldur enn árna gaut.

og ég vil fá annan þjálfara afþví mér finnst leikskipulag og val í landsliðið bæði menn og hvaða stöður menn spila alveg í molum.

Sæþór Helgi Jensson, 12.6.2009 kl. 11:59

3 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

ok, skil þig núna.

Páll Geir Bjarnason, 13.6.2009 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband