LANDRÁÐ.

Já sælt verið fólkið ég er hér með yfirlýsingu skrifað 30.12.09

 

Hér með segi ég mig úr samfylkingunni og hvet alla sem eru í samfylkingunni og vg að segja sig úr flokkunum tafarlaust. 

 

og auk þess hvet ég hér með forseta íslands til að skrifa ekki undir þetta ice safe. 

 

og vil ég hvetja alla til að fara á indefence.is/ og skora á forsetann að skrifa ekki undir lögin.

 

og ég hvet landsmenn til að mótmæla þessu bulli. 

 

 

og hef forsetinn skrifar undir lögin þá er hann ekki starfi sínu hæfur og á með réttu að segja af sér tafarlaust.

 

kær kveðja sæþór helgi jensson.

 

 

 

 


mbl.is Alþingi samþykkti Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi er eitthvað í hausnum á honum Ólafi, ekki að ég hafi séð neina sönnun fyrir því.

Máni H. (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 23:50

2 identicon

Forsetinn var aðal klappstýra útrásarvíkingana og ég tel ólíklegt að hann muni fella þetta.

Fólk kennir alltaf fyrri ríkisstjórn um (þótt að hún hefur einnig sýnar ábyrgðir) IceSlave samningana. Þegar fyrrverandi ríkisstjórn Sjálfstæðisflokksins og Samfylkingarinnar skrifaði undir þá, þá voru hlutinnir allt öðru vísi en þeir eru núna. Ríkisstjórnin kennir alltaf fortíðinni um Í staðinn fyrir að læra af fortíðinni og geta nýtt sér þá reynslu til framtíðar!

Þetta sannar fyrir fullt og allt að þetta er vanhæf vinstristjórn!

Gummi (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 23:51

3 identicon

Allir að mæta á bessastaði á morgun að mótmæla þessari nauðgun á Íslandi!

Geir (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 23:54

4 Smámynd: Þórir Gíslason

batnandi mönnum er best að lifa og sennilega á það ekki bara við þig heldur okkur öll en við ætluðum að laga til var það ekki ´þetta var það ljótasta sem hefur gerst frá því að við urðum sjálfstæð þjóð fólk sem sagði í kosningabarráttu að það myndi fylgja sannfæringu sinni einsog Guðríðu og Þráinn og bóndinn skytu upp á bak fyrir alþjóðá meðann fólk einsog Ögmundur og Lilja Mósesd stóðu fyrirmeyru en ég bjóst við megi þau lengi lifa húrra h

Þórir Gíslason, 31.12.2009 kl. 00:33

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ættu barasta ekki allir að segja sig úr ÖLLUM FLOKKUM.? Það má varla á milli sjá hvar skömmin er mest.

Halldór Egill Guðnason, 31.12.2009 kl. 00:52

6 identicon

Heyr heyr Halldór.

Mist (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 02:03

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Sæþór Helgi, frelsastu og gakk hér eftir í ljósinu sonur sæll!

Guðmundur Ásgeirsson, 31.12.2009 kl. 06:31

8 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Til hamingju með að segja þig úr Samfylkingunni, félagi.

Jóhannes Ragnarsson, 3.1.2010 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband