já sorglegt.

Já sorglegt er að sjá hvernig staðan er á liverpool liðinu vitandi til þess að gerrard og torres fara frá liðinu daourt enn ég held að það verði að koma nýjir eigendur og nýr framkvæmdastjóri til að byggja upp nýtt.

Hann Benidez er búinn að rústa liðinu með að kaupa einhverja menn sem geta ekki neitt og kaupa inn hvað eftir annað vitlausa menn. 

 

Ég hef séð að juventus og real ætli sér að reyna að fá benitez já gerið svo vel þið megið eiga hann. 

 

Ég þakka Benidez kærlega fyrir árangurinn fyrir 5 árum síðan þegar við unnum meistaradeildina enn bara það var þá enn núna er hann kominn á endarstöð með þetta lið og tími kominn á nýjan þjálfara.

 

Kanski Morhinho eða jafnvel david olery hjá aston villa bara einhvern sem er nógu góður að byggja upp lið sem getur unnið ensku deildina.

 

Langar að fá góða leikmenn í liverpool eins og didier drogba joe cole adrian mutu   já bara kaupa góða leikmenn sem höndla að spila undi pressu. 

 

Takk fyrir mig já við klárum félags lega bikarinn og förum í evrópu keppni félags liða.


mbl.is Benítez: Litlir möguleikar að ná fjórða sætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Smá leiðrétting, Martin O´Neill er hjá Aston Villa en engu að síður væri ég til í að fá hann.

Stuðningsmenn Rafa spyrja alltaf, hvern á að fá, hvern á að fá og bæta svo við það er enginn betri en Rafa. Hmmm, sjáum Barcelona, þeir tóku séns og réðu Guardiola sem hefur ENGA fyrrum reynslu með aðra klúbbe en b-lið Barca. 

 Þannig að ég held að það sé fullt af mönnum þarna úti sem gætu gert betur þannig að ég sé ekkert slæmt við það að losa sig við Rafa. Ég væri líka til í að fá stjóra frá Bretlandseyjum, einhvern sem hefur upplifað það að vera í enskri knattspyrnu.

Júlíus Valdimar Finnbogason, 12.4.2010 kl. 07:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 47877

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband