hörkustuð á ísarfirði

sælt verið fólkið það var hörkustuð á ísafirði og mikið grín og glens í hópnum og voruð alltaf í sjoppunni að versla okkar nammi og svona hehehehe enn ekkert stopp æfing á morgunn og nú á að koma sér í gamla góða formið kominn núna undir 100 kg og stefnan sett á 95 kg. 

og núna er ég og Jakob sem er að æfa fótbolta með mér í veðmáli sko það er þannig ef kr fellur þá skora ég á  í sund 25 eeða 50 metra og ég veit vel að hann vinnur mig enn skora samt á hann enn ef fram fellur þá skorar hann á mig í 100 metra hlaup og þar er ég sterkur  hlaup er mín besta grein. þetta verður gaman og vona að kr vinni svo ég get synt á móti honum enn þetta verður eftir að krakkarnir koma til baka frá kína vill ekki vera fyrir þeim að synda meðan þau æfa fyrir kína ferðina enn bara gaman og vorum að lenda kl 12 og bara stuð og bara æfing á morgunn er enn á lausu og bara gaman enn ég er að stefna á að fara í 80 kg og tek bara einn dag í einu og neyta mér um óhollt að borða og drekka og hreyfa mig mikið og núna förum við að æfa inni vorum á síðustu úti æfingunni út á fimmtudaginn síðasta og ég eignaðist nokkra nýja vini í ferðina sérstaklega skemmtilegt fólk frá selfossi sem ég talaði mikið við sem heita Sigga reynir og Kristján gísla og svo náttúrlega þeir sem eru með mér í liði skemmtilegir og núna kveð ég og vona að bara að þið hafið það gott elskurnar mínar bæbæbæbæbæ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sjáumst á æfingu á morgunn,minni fyrstu í langann tíma þ.e.a.s. ef Olli leyfir það.

Magnús Paul Korntop, 3.9.2007 kl. 02:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 47887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband