þvílík heimska

þvílík heimska og það ætti að senda svona lið bara beint í fangelsi,

því þetta er ekkert nema manndráps tilraun að kveikja í sígarettu í flugvél guð minn góður.

 


mbl.is Kveikti sér í sígarettu við flugtak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Já já. Það er létt og löðurmannlegt að hella sér yfir þennan manngarm og hóta honum öllu illu. "...manndráps tilraun"!!

Þú ættir nú að vera nógu gamall til þess að vita að það var reykt í farþegaflugi hátt í hundrað ár og hef ég ekki heyrt getið um nokkurn bruna sem hægt hefur verið að tengja reykingum.

Ég held að það væri nær fyrir ykkur Íslendinga að ráðast á garðinn þar sem hann er örlítið hærri og kæra þá sem settu öll þessi reykingabannslög, en reykja sjálfir alþingishúsinu í trássi við lögin með þeim einu rökum "að við getum ekki haft þingmenn standandi úti í öllum veðrum við að reykja".

Enn fullgott á skrýlinn að éta það sem úti frýs!

Jón Bragi Sigurðsson, 20.11.2007 kl. 20:35

2 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

'Atti að vera:

Nokkurn bruna í flugvélum eða önnur flugslys sem hægt hefur verið að tengja við reykingar.

Jón Bragi Sigurðsson, 20.11.2007 kl. 20:36

3 identicon

Varig Flight 820 was a scheduled airline service from Galeão Airport, Rio de Janeiro, Brazil to Orly Airport, Paris, France. On 11 July 1973, the Boeing 707 made an emergency landing in a field in the Orly commune due to smoke in the cabin. The fire, smoke, and crash at the final part of the landing resulted in 123 deaths, with 11 survivors (10 crew, 1 passenger).

Flight 820's problems began when a fire started in a rear lavatory. Crew members tried to contain the fire and smoke, but were unable to find the source of the problem. Prior to the forced landing, the great majority of passengers had already died of smoke inhalation.

The aircraft landed at a field 5km short of the runway, in a full-flap and gear down configuration.

Only one passenger survived, while the major part of the crew left the plane by the emergency exit at the top of the cockpit. The pilot of this flight disappeared years later while flying a Varig Cargo 707 over the Pacific Ocean.

As a possible cause of the fire was that the lavatory waste bin contents caught fire after a still lit cigarette was thrown into it, the FAA issued AD 74-08-09 requiring "installation of placards prohibiting smoking in the lavatory and disposal of cigarettes in the lavatory waste receptacles; establishment of a procedure to announce to airplane occupants that smoking is prohibited in the lavatories; installation of ashtrays at certain locations; and repetitive inspections to ensure that lavatory waste receptacle doors operate correctly".

thusundkall (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 22:08

4 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Takk fyrir upplýsingarnar "thusundkall" Að það sé hægt að finna eitt slys undir nær hundrað ára flugsögu kemur ekki á óvart.

Jón Bragi Sigurðsson, 21.11.2007 kl. 06:01

5 identicon

geriru þér grein fyrir því hverjar líkurnar eru á að einhver deyji út af manninum sem varð stressaður í flugtaki og fékk sér snellu?
hitt dæmið er bara fáránlegt það er ekki einu sinni öruggt að eldurinn hafi komið út frá sígarettu

Arnór Pétur Marteinsson (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 47887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband