hitt og þetta.

Jæja núna er komið að því að fara að blogga aftur og hætta þessari leti hehe.

þið sem viljið tala við mig á msn þá er ég með msn sem er saethor2@hotmail.com.

ég var í sumarfríi í júni ég fór í ferðarlag um ísland aðalega vesturland og á ættarmót í stykkishólmi það var gaman enn ekki orð um það meira.

núna er ég farinn að vinna á fullu aftur og er í svaka átaki að létta mig labba í og úr vinnu og er í fótbolta 2 í viku og er kominn í 102 kg núna.

ég er bara einn heima alltaf og fuglinn minn líka eftir að ég hætti með ingunni í maí við höfum það gaman við 2 oft hehe.

enn væri alltaf gaman að kynnast nýrri stelpu.

svo af fótboltanum er margt að frétta mitt lið á englandi búið að festa kaup á torres babel og fleirum gullmolum og eru í hörku slag við united um argentíska varnarmanninn gabriele heinze og vonandi fær hann sig lausan frá united.

og svo fór Henry frá Arsenal til míns liðs á spáni Barselona elska spán.

svo af heimahögum er mitt lið fram enn að berjast við falldrauginn sem er búinn að vera í safamýrinni í 12 ár og vonandi vinnum við Ía í næsta leik

Og svo að lokum var í gær Teitur Þórðarson bróðir óla Þórða þjalfara fram rekinn frá botn liði Kr og Logi ólafsson ráðinn í hans stað.

og núna verður bloggað á hverjum einasta degi til 30 águst.

kær kveðja sæþór 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já ég var að biða eftir þessu með teit látin fara nú bara upp með nestan og klára timabilið og ekki fella en vonadi finnuru einhverja nyja stelpu sæþór eins og heri í þér bæ

Einar Árni Þorfinnsson (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 19:36

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nóg að gerast í boltanum alltaf,ÁFRAM ÍR.

Magnús Paul Korntop, 1.8.2007 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband