til hamingju vesturport og foreldrar og börn

til hamingju með þessar myndir börn og foreldrar ég verð að játa að ég hef hvorki séð börn nei foreldrar enn úr því verður bætt á næstu dögum og til hamingju næturvakinn með vinsælasta þáttinn hann er góður það litla sem ég hef séð af honum og ingvar e alltaf jafn góður og ég saknaði að sjá ekki búbbana þarna sem var góður þáttur þó hann hafi ekki fengið mikla áhorfunn enn ég vil meina að það sé vegna handrita deilu milli aðila og gísli rúnar jónson handritið hans var meira og minna ónothæft enn vonandi fáum við búbbana aftur seinna og þá ekki með Gísla Rúnari Jónsyni.

takk takk kveðja Sæþór og frábært að íslenskar myndir séu að vaxa upp og verða betri og fleiri. 


mbl.is Kvikmyndin Foreldrar fékk flest Edduverðlaun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Já til hamingu með þetta. Ég verð að fara í bíó og sjá þessar myndir. Eru þær kanski ekki í bíó lengur?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 11.11.2007 kl. 23:11

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

börn fyrri myndinn pott þétt ekki í bíó enn foreldrar veit ekki ? nei bunar i bio emm astropia veðrarmót eru í bío núna

mér blöskrar að astrópía fékk enginn verðlaun alveg fáráðlegt og mér blöskrar líka að veðrarmót fékk bara 1 af 11-12 tilnefningum

Sæþór Helgi Jensson, 11.11.2007 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 47927

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband