dóp lið eða útlendingar

já þetta er annað hvort dóp lið eða útlendingar sem detta það í hug að ræna sjoppu á miðjum degi og vona að þeir náist þessir andskotar.
mbl.is Vopnað rán í söluturni í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ ég vona að þessir sem ræna sjoppum og þetta dóplið náist sem fyrst.

kveðja Sveinbjörg

Sveinbjörg (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 14:39

2 identicon

Ég vona að typpið þitt detti af þér.

Jói (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 14:59

3 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

hvað særir það þig jói minn að talað sé um dóplið eða útlendinga ???

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:01

4 identicon

veistu það að sumir íslendingar eru ekkert betri en útlendingar !!!!!  eins og d.t þegar maðurinn var skotinn þarna á sæbrautinni um daginn þá var það fyrsta sem íslendingum datt í hug að það væri einhverjir útlendinga djöflar eða dópistar......en nei það var ekki.....erum alltof fljót að dæma !!!!!

Henning (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 15:11

5 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ja ja enn mér dettur samt meira í hug að þetta sé einhver dóp hausinn

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:13

6 Smámynd: Guðrún Lilja

fyrirgefðu varst þú þarna þegar að þetta skeði?

afhverju að ráðast strax á útlendinga, ég veit ekki betur til en

að það hafa verið íslendingar sem hafa verið að ræna sjoppum hér seinustu ár.

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 15:13

7 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ja enn mér finnst samt líklegra að þetta sé dóphaus sem gerði þetta og þetta eru bara vangaveltur

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:15

8 Smámynd: Guðrún Lilja

sæþór passaðu þig á því að vera ekki að dæma fyrr en að vitað mál hver átti í hlut

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 15:24

9 identicon

Já margir vilja einangra útlendinga og dópista frá hinu "siðsama" samfélagi... kannski það sé vandamálið?  Ekki má gleyma því að það var fáfræði og kynþáttahatur sem hóf stríð Bandaríkjamanna gegn SUMUM fíkniefnum (auðvitað ekki þeim vinsælustu hjá hvíta manninum), aðrar þjóðir herma eftir eins og gelgjur sem kunna ekki að segja nei.

Þannig að ég myndi segja að núverandi stefna yfirvalda sé vandamálið... við eigum að hætta að leika bíómyndahetjur og leggja niður fíkniefnastríðið ásamt því að koma betur fram við útlendinga. 

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 15:31

10 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ég hef alltaf komið vel framm við útlendinga og unnið með þeim mörgum í gegnum tíðina og þetta var bara ? og þið ættuð að skoða hvað aðrir segja um þetta líka það er einn sem segir helvítis útlendingar ég gekk ekki svo langt

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:34

11 Smámynd: Guðrún Lilja

sæþór þar sem þú ert blogg vinur minn þá varð ég bara að benda þér á þetta.

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 15:38

12 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

Ekkert mál elskan mín enn hins vegar kann ég vel við útlendinga og hef unnið með þeim mörgum

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:40

13 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Sæþór:Mér þykir þú full dómharður og ert bara búinn að ákveða að þetta séu útlendingar þegar vitað er að það eru íslendingar sem eru að þessum sjoppuránum.
Er sammála Guðrúnu lilju þegar hún segir að ekki dæma fyrr en sekt er sönnuð.

Magnús Paul Korntop, 18.11.2007 kl. 15:41

14 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ég sagði dóp lið eða útlendingar og tel samt meiru líkur á að um dóp lið sé að ræða

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:43

15 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

já já þetta kemur bara í ljós

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 15:59

16 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Íslendingar eru frægir fyrir að leika það sem þeir eru ekki en það er kvikmyndastjörnur,það hefur lengi verið "tíska"að íslenskir dópliðar fremji sjoppurán til að fjármagna neyslu sína.

Magnús Paul Korntop, 18.11.2007 kl. 16:10

17 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

já enn vonandi nær löggann þessum ræflum sem gerðu þetta hvort þeir séu íslenskir eða erlendir

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 16:12

18 Smámynd: Guðrún Lilja

Þar er ég sko alveg sammála þér Magnús

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 16:12

19 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

já bara hvenær hætta þessi rán ég meina flestir nást fyrir rest

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 16:13

20 Smámynd: Guðrún Lilja

Þessi rán eiga aldrei eftir að hætta

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 16:18

21 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

Oftast eru það íslendingar sem ræna þetta enn ég hef bara trú núna að um útlending sé að ræða og það mun bara koma í ljós hvort ég hafi rétt á mér eða ekki

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 16:20

22 identicon

Þessi tegund rána mun hætta þegar fíkniefni verða lögleidd á Íslandi.

Nikótín er meira ávanabindandi heldur en 90% ólöglegra efna, hinsvegar er reykingafólk ekki að ræna sjoppur til þess að fjármagna neysluna eða borga skuldir. Munurinn er ekki í efnunum sjálfum heldur löggjöfinni. 

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 16:23

23 identicon

Samhv hagstofu ( www.hafstofa.is ) var hlutfall erlendra ríkisborgara af þeim sem búa á íslandi árið 2003 rúm 3.5%.

Ef skoðuð er Árstkýrsla fangelismálastofnunar (www.fangelsi.is)  2004 þá sjást tölur yfir fanga sem sátu eða luku afplánun árið 2003.

Alls voru 208 fangar í afplánun árið 2003.
30 af þeim voru  útlendingar.

3.5% var hlutfall útlendinga á Íslandi árið 2003.
29% Fanga á Íslandi árið 2003 voru útlendingar.

Samhv. þessum tölum eru útlendingar 8x líklegri til þess að lenda í fangelsi.

Í lok árs 2006 voru útlendingar orðnir 6% þjóðarinnar.
Því miður fann ég engar tölur frá fangelsismálastofnun nýrri en 2003.

Hvert stefnir þetta? 

Pétur Myrkvi (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 16:23

24 Smámynd: Guðrún Lilja

Geiri þessi tegund rána mun ekki hætta þó svo að fíkniefni munu verða lögleidd á íslandi.

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 16:27

25 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nokkuð rétt hjá Guðrúnu,þó svo að fíkniefni verði lögleidd á íslandi þá þarf eftir sem áður að fjármagna neysluna ekki satt?

Magnús Paul Korntop, 18.11.2007 kl. 16:51

26 Smámynd: Ásgeir R. Birgisson

Mig grunar sterklega að þetta var hún Gudda. Hún er róni og þarf pening stundum, þetta er hennar modus operandi. Hún þarf líka að borða er það ekki og reykja?

Ásgeir R. Birgisson, 18.11.2007 kl. 17:10

27 identicon

Reykingafólk þarf líka að fjármagna sína neyslu.

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 17:10

28 Smámynd: Guðrún Lilja

ég get bara sagt þér það Geiri að ég er með mjög góða vinnu og þarf ekki að fjármagna eitt eða neitt í áfengi, þar sem ég drekk ekki og á mitt eigið húsnæði, komdu undir mynd eða ertu of hræddur til að feisa það sem þú hefur að segja um mig, þú ert maður með mönnum. 

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 17:41

29 Smámynd: Ásgeir R. Birgisson

Ég var ekki að tala um þig Guðrún Lilja.. talandi um paranoju!! Annars hefði ég sagt Guðrún Lilja. Plús hef ég engann áhuga að koma undir mynd, kemur þér andskotann ekkert við hvernig ég lít út.

En þar sem þú átt erfitt með að lesa segi ég þetta mjög auðveldlega. Ég sagði Gudda, ekki Guðrún Lilja. Gudda = skáldaður persónuleiki sem er róni, Guðrún Lilja = líttu í spegil kona. 

Ásgeir R. Birgisson, 18.11.2007 kl. 17:46

30 Smámynd: Guðrún Lilja

þú ert örugglega svo ljótur þessvegna þoriru ekki að koma undir með þína mynd.

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 17:49

31 Smámynd: Ásgeir R. Birgisson

Love your comeback hon.

En aftur talandi um upprunalegt bloggið. Hún Gudda, nei ekki hún Guðrún Lilja, hún er skálaði persónuleikinn minn sem ég nota reglulega um róna. Já hún Gudda gengur um með sveðjur tvær og rænir sér að reykja. 

Ásgeir R. Birgisson, 18.11.2007 kl. 17:53

32 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Geiri?Hvaða "Guddu"ert þú að tala um?sé enga "Guddu" commenta hér.
Stend við það sem ég sagði hér fyrr í dag að íslendingar stunda þessa"tísku"að fremja sjoppurán til að fjármagna neysluna,

Guðrún Lilja:Láttu ekki þennann Geira slá þig út af laginu,þú ert gullfalleg kona eftir myndinni af þér að dæma.

Magnús Paul Korntop, 18.11.2007 kl. 18:15

33 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Það skiptir ekki máli hverjir þetta voru,ég segi bara MAÐUR GERIR EKKI SVONA.

María Anna P Kristjánsdóttir, 18.11.2007 kl. 18:33

34 Smámynd: Ásgeir R. Birgisson

Vá, það er eins og fólk skilji ekki kaldhæðni lengur. Ég bjó til persónu sem heitir Gudda, hún er ekki að commenta hérna. Þessi Gudda er ekki til, en ég notaði hana til að benda á hversu fáránleg commentin voru orðin. Upprunaleg frétt minntist á exi en hvorki íslendinga né útlendinga. Þess vegna benti ég fólki á hana Guddu, Gudda sem er ekki til. Hún var jafn líkleg og allir aðrir því það var ekki búið að upplýsa málið á þessum tíma og commentin voru komin út í hött. Þarf ég að útskýra þetta eitthvað frekar? Aftur Gudda er ekki Guðrún Lilja, það að hún haldi að hún sé Gudda róni vekur upp mikla samkennd hjá mér.

Ásgeir R. Birgisson, 18.11.2007 kl. 18:35

35 Smámynd: Guðrún Lilja

nei Magnús ég læt hann sko ekki gera það  

og geiri: þú getur farið og verið með þína "Guddu" á þínu bloggi!!

Guðrún Lilja, 18.11.2007 kl. 19:24

36 identicon

Þetta er ömurlegt blogg og um mál sem þarf ekki að fjölyrða um,commentin hér eru orðin ansi skrýtin og ekki í nokkrum takti við fréttina.

Sigurjón. (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 20:34

37 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ja hérna mig geiri hættu að níða guðrúnu lilju í skóinn takk fyrir.

Sæþór Helgi Jensson, 18.11.2007 kl. 21:36

38 identicon

Ég vil bara taka það fram að við erum tveir "Geirar" hérna, bara svo það verði enginn misskilningur.

Geiri (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 00:31

39 identicon

Vá, nú hlýtur sumum að líða eins og aulum eftir að komið hefur í ljós að þetta voru 16 ára íslendingar sem frömdu þetta afbrot.

Helgi Hallgrímsson (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 01:46

40 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...og ekki í fíkniefnum.

Páll Geir Bjarnason, 19.11.2007 kl. 08:55

41 Smámynd: Guðrún Lilja

takk sæþór minn  

Guðrún Lilja, 19.11.2007 kl. 09:58

42 identicon

Helgi: Nei, menn reyna bara að gleyma og bíða svo eftir því að erlendur maður eða dópfíkill misstígi sig. Þá er hægt að byrja aftur.

Mjög mikilvægt samt að gleyma þessu tiltekna máli sem fyrst - það er ekki að passa inn í hugarheim þeirra sem hér rita og gæti orðið til þess að fá fólk til að hugsa sig um áður en það bloggar í framtíðinni. Ekki viljum við það. 

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 10:13

43 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæll Sæþór ætla ekki að leggja neitt til málanna um þetta,en sem bloggvinur,benda þér á þetta     (ja hérna mig geiri hættu að níða guðrúnu lilju í skóinn takk fyrir) sem ég skil ekki alveg,finnst vanta byrjunina á þessa setningu,.

En við tölum um að níða skóinn af einhverjum.Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 19.11.2007 kl. 11:02

44 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

ja hérna! mér sýnist nú að hann geiri hafi verið að tala um hana "Guddu" sem er engin líkt og hún "Gróa á Leiti" sem er heldur engin, hvernig lesið þið annars úr kommentinu hans, mér sýnist þetta liggja í augum uppi, datt ekki GL í hug þegar ég las, fannst þetta bara snjallt hjá honum. En ég er nú stundum misskilin líka einmitt fyrir einhvern svona fíflagang hehehehe  útlendingar eða ekki útlendingar, dóparar eða ekki dóparar. íslendingar og meiri íslendingar, rán er og verður rán!

Guðrún Jóhannesdóttir, 19.11.2007 kl. 12:09

45 identicon

Ég hef mjög öruggar heimildir að þetta hafi ekki verið dóphausar eða útlendingar og nokkuð öruggar um að enginn þeirra hafi komið við sögu lögreglu áður. Þetta voru bara strákar sem höfðu ekkert að gera og langaði í pening.

Bjöggi (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 19:36

46 identicon

hmm.. ef ég má benda á þessa frétt hérna þá þekki ég til þessa stráka og hef aldrei heyrt að þeir væru í dópi eða slíku veit bara að einn þeirra skuldaði pening og þeir greynilega urðu að redda sér peningi svona.. og já þeir hafa aldrei komið við sögu lögreglu áður og eru fínustu strákar og _ekki_ líklegir til að gera svona

no name (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 23:58

47 Smámynd: Heida

Jæja, Getur það verið að okkar yndislegu saklausu íslendingar frömdu þetta brot.. Ég er bara ekki alveg að trúa því..

Jæja íslenska þjóð takið eftir : Það er ekki hægt að kenna útlendingum um allt sem gerist á þessu landi... því að við íslendingar brjótum meira af okkur.

Ég þekki engan útlending sem hefur brotið af sér en veit um tonn af íslendingum.. Nú skulum við fara að líta í spegill og segja við okkur. Við erum ekki betri en aðrir, eflaust bara verri.

Heida, 20.11.2007 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 47984

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband