kyrum finnst gott að vera úti

þegar ég var í sveit oft á sumrin í gamla daga hja afa heitnum og ömmu að þá fannst kyrnum gaman þegar þeim var hleypt út og voru ekki lengi að koma sér ut þegar maður opnaði fyrir þeim.
mbl.is Kýrnar hafðar inni allt árið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Pé

Kúm finnst gott að vera úti ... er það ekki réttara?

Annars lenti ég í því að hringsnúast í hausnum við að finna rétta mynd af orðinu.

Kýr, um belju, frá kusu, til mu-mu !!

Linda Pé, 20.11.2007 kl. 08:17

2 identicon

Aumingja dýrin!!! Hver getur mögulega sagt að þeim líði BETUR að vera lokaðar inni með robot! Er ekkert eftirlit með svona? Hver sér til þess að farið sé vel með dýrin hérlendis?

linda (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 08:59

3 identicon

Ég held bara að bændur viti miklu meira um það hvernig beljunum þeirra líður heldur en náttúruverndarsinnar og önnur borgarbörn, þó svo að þau hafi verið í sveit í gamla daga.

Gummi (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 09:28

4 identicon

Ég var að fara yfir færslu hjá þér í gær, þar sem ég benti á notkun punkts. Núna ætla ég að kenna þér að fallbeygja orðið kú.

Eintala

Kýr



Kýr 

Fleirtala

Kýr

Kýr

Kúm

Kúa

Það er kannski upplagt að kenna þér að fallbeygja ær í leiðinni.

Ær

Á

Á

Ær

Vona að þetta komi þér að einhverjum notum. 

Einar (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 09:48

5 identicon

"Ég held bara að bændur viti miklu meira um það hvernig beljunum þeirra líður heldur en náttúruverndarsinnar og önnur borgarbörn, þó svo að þau hafi verið í sveit í gamla daga."

Djöfull ertu vitlsus. Sá bóndi sem að "veit" að það er betra að hafa beljur inni allt árið veit ekki mikið um hag þeirra, líðan eða eðli.

linda (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 11:02

6 identicon

Það vita gjörsamlega allir sem hafa eitthvað komið nærri kúm að þeim finnst mjög gaman að vera úti. Ég held að þetta sé með verstu réttlætingum sem ég hef heyrt.

Einar (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 11:21

7 identicon

Sæl Öll. Sjálfur er ég kúabónd og veit það fullvel að betra er að hafa kýrnar úti á sumrin. Það er líka ódýrara að láta kýrnar sækja sitt fóður sjálfra (beita þeim).  Auk þess er það í lögum að kýr verði að fá amk 8 vikna útivist á ári.   Hinsvegar er það stór mál að beita kúnum þar sem er róbót og að ég tali nú ekki um bæi þar sem eru 2 róbótar. Á þessum bæjum eru kýrnar um 100 talsins (jafnvel fleiri) og það er hreint ekki auðvelt að beita svo stórum hópi , sérstaklega ef blautt er í veðri. Þannig að freistingin til þess að auðvelda lífið (fyrir bóndann) er mikil með því að setja þær bara ekkert út.

Þróunin er öll í þá áttina að kýr á beit úti um sveitir verður sífellt sjaldgæfari eftir því sem róbótunum fjölgar. Í Evrópu færist það einnig í vöxt að kýr séu hafðar inni alveg en hafi kanski gerði til þess að ganga út í ef þær kæra sig um.

Hermann Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 12:43

8 identicon

þegar ég var í sveit oft á sumrin i sumarhus með mamma pabbi fara heitur pottur gera það gott

gunna (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 20:00

9 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ja þið segið það ja bara búinn að gleyma öllu síðan í skóla í gamla daga hehehe kanski hehe.

Sæþór Helgi Jensson, 20.11.2007 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 47977

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband