Athugasemdir

1 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Fólk sem vil það?  Þú átt ekki að taka siðferðislega ákvarðarnir fyrir fólk 

Alexander Kristófer Gústafsson, 22.11.2007 kl. 19:13

2 Smámynd: ViceRoy

Guðmundur: Sá nú reyndar þátt sem fjallaði um lögguna í Amsterdam... kemur reyndar alltaf fyrir öðru hvoru að melludólgar séu að keyra vændishring, en þeim er yfirleitt fljótlega náð, þar sem löglega fólkið lætur vita af svona.

Nafni : Maður getur ekki sagt bara "Hver þarf á þessu að halda hvort eða er." Borgarráðsfólk eiga ekki að vera neinir siðapostular. Ég persónulega hef ekki komið inná svona stað síðan vinur minn hætti að spila tónlist á einum staðnum í borginni, þá eru liðin um 8-10 ár. Ég hef ekkert á móti þeim og mér er svo sem alveg sama hvort þeir séu eða ekki.

Ef miða má við rannsóknir sem sumir hafa verið að nefna, að nauðganir aukast ef aðgengi í svona hluti minnkar, þá vil ég nú heldur hafa staðina fleiri og nauðgunarmál minni. Hvort sem þessar rannsóknir séu eitthvað úr lausu lofti gripið af fólki sem vill halda stöðunum eða ekki, þá held ég heldur ekki að ef eitthvað er til í þessu, að við eigum að taka sjensinn á að það gerist, bara því það eru sjálfskipaðir postular sem hafa engan rétt á sér, sem segja fólki hvernig þeir skuli lifa sínu lífi.

Ef þessi ákvörðun skal tekin, þá skal hún rétt tekin!

ViceRoy, 22.11.2007 kl. 19:34

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Tvö orð:
Lýðræði.
Ofanjarðar.

Villi Asgeirsson, 22.11.2007 kl. 20:48

4 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Þetta er réttur hugsanaháttur !

"Ef að ég þarf þetta ekki, þá þarf þetta enginn"  hahaha

Ingólfur Þór Guðmundsson, 22.11.2007 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband