banna á fóstureyðingar með öllu.

banna á fóstureyðingar með öllu undan tekning er að mér finnst.

 A-verði kona fyrir nauðgunn og ólétta verður úr því.

b konan er eldri enn 18 ára sem er lögráða aldurinn yngri konur enn 18 mega fara í fóstureyðingu.

 


mbl.is Spænskir læknar handteknir vegna ólöglegra fóstureyðinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Magnús Arason

Ég skil þetta ekki alveg hjá þér. Meinarðu að yngri en 18 ára megi EKKI fara í fóstureyðingu?

Kristján Magnús Arason, 26.11.2007 kl. 21:22

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

yngri konur enn 18 mega fara í fóstureyðingu lestu þetta

Sæþór Helgi Jensson, 26.11.2007 kl. 21:24

3 identicon

Mér finnst þetta líka rosalega fara eftir aðstæðum. Eins og ef kona er nýorðin 20 og er ólétt, á engann penging, er ekki í sambandi við fjölskylduna, einstæð og í skóla þá er kanski betra bæði fyrir hana og barnið að fara í fóstureyðingu... Mér finnst ekki réttlátt að fólk geti farið í fóstureyðingu afþví bara.. finnst það þurfa að hafa einhverja ástæðu fyrir því. eins og ég sagði... fer svo rooooosalega eftir aðstæðunum. 

Ókunnug/ur (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 21:36

4 identicon

Gleimdi að taka það fram að fóstureyðingar eftir 12-13 viku finnst mér alls ekki réttar!

Ókunnug/ur (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 21:38

5 identicon

Vinkona mín lenti svo rosalega illa í því eftir strák nr.2 að hún þurfti að fara í lítaraðgerð eftir fæðinguna....en þar sem hún var ekki búin að klára var henni sagt að ef hún myndi ganga með tvíburana væri hún í lífshættu.  Hún fór, varð aftur ólétt og eignaðist stelpu.

dæmi nr.2

Ef þú veist að barnið þitt verður langveigt, átt ekki mikinn pening þá getur þú ekki stutt barnið þitt eins og þú vilt þar sem ríkið stiður þig mjög líklega ekki.  Hvaða lífsgæði eru það fyrir barnið???

Væri þá ekki gott að hafa val?

Begga (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 22:27

6 identicon

Að sjálfsögðu á ekki að nota fóstureyðingu eins og getnaðarvörn og aðeins nota hana eftir mikla íhugun! Þrátt fyrir að ég sjálf muni líklega aldrei fara í fóstureyðingu þá ætla ég rétt að vona að hún verði aldrei bönnuð hér og helst vildi ég að hún væri hvergi bönnuð. Það hlýtur að vera á ábyrgð hvers einstaklings hvort hann nýtir sér það að fara í fóstureyðingu eða ekki.

Hart að segja það en sumt fólk er bara alls ekki gert til að vera foreldrar en því miður allt of margt af þessu fólki eiga börn og munu þau líða fyrir mistök foreldra sinna. 

Steinunn (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 47942

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband