hugleiðingar dagsins.

já sælt verið fólkið ég er bara búinn síðustu daga að vinna og vinna og æfa og æfa ég er að reyna að komast í 85 kg fyrir 2 maí og er 96 núna og þetta svona smá kemur og kemur hja mér.

Hef ekkert geta labbað í vinnuna núna í þessari snjókomu tíð enn þegar það verður farið þá fer ég að labba aftur í vinnuna.

Og borgarmálið ólafur F borgarstjóri segi sem minnst um það enginn orð enginn ábyrgð hja mér.

Hver verður næsti landsliðsþjálfari karla í handbolta ?

ég giska á geir sveinsson einnig kemur til greina að fá dag sigurðsson enn finnst aron ekki kominn með nóga mikla reynslu enn minn stærsti draumur er að fá mann sem er snillingur óskar bjarni óskason hja val. 

Ég er að fara í bíó með 2 vinum mínum á föstudag og verður það gaman veit ég.

Og svo reyni ég að komast eins oft í keilu og ég get er að æfa hana á fullu og stefnan tekinn á næsta haust að keppa í keilu byrja bara í neðstu deild er ekki viss hvernig þetta deilda kerfi er þarf að kanna það.

Svo er það sem mér finnst mjög alvarlegt því mjólkur vörur og kjötvörur munu á næstunni hækka mikið vegna þess að fóður er búið að hækka um helming og þetta eru hækkanir og tölur sem ég skil ekki afhverju þarf að hækka svona mikið á svona stuttum tíma.

Og vona að hillary clinton vinni forvalið fyrir demokrata og verði forsetaframbjóðandi þeirra.

heilræði dagsins er.

Vertu góður við vini þína þá eru þeir góðir við þig.

og áfram fram og liverpool.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Smá leiðrétting: Hilary Clinton er að reyna að verða forsetaframbjóðandi Demókrata svo það sé á hreinu.

Vona að Geir og Siggi Sveins verði ráðnir, þá tæki Geir vörnina og Siggi sóknarleikinn.

Vonandi kemstu að í deildarkeppni karla í keilu þó ekkki væri nema í neðstu deild en einhversstaðar þarf jú að byrja ekki satt?

Magnús Paul Korntop, 30.1.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Sæll Sæþór

Mæli með Ipod í eyrun og þá er maður til í að ganga hvert sem er í hvaða veðri sem er. Ég geng íútum allt í þessu vetrarríki og líkar vel. Er með Palla Hjálmtýs glymjandi í eyrunum, og fleiri góða. 

Anna Karlsdóttir, 31.1.2008 kl. 09:33

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Þú ert að fara bestu leið til að losna við nokkur kíló,það er að ganga.Til hamingju fyrirfram, þú átt eftir að ná árangri.

María Anna P Kristjánsdóttir, 31.1.2008 kl. 11:54

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú hugsar bar eins og ég sammbandi við Hilary Clinton og var að vona að Geir væri næsti þjálfari og áfram Liverpool.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.1.2008 kl. 16:17

5 identicon

Gangi þér vel með kílóin og skemmtu þér vel um leið!

sigurlaug (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 47932

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband