Hver borgaði launin hjá þóroddi hjaltalín ?.

Hæ ég var að koma af fh og fram og ég meina það vá hvað er alltaf dæmt jafnmikið með fh,

hefur verið svona helvítis rugl síðustu 2-3 að eins og að T.G. Tryggvi Guðmundsson fær allt upp í hendurnar vælir og vælir dettur drogba 2 mætti ég halda eins og þetta er góður leikmaður að þá er þetta ljóður á hans leik þetta helvítis væl í honum alltaf og leikaraskapur.

 Já 2 rauðum spjöldum á fh var sleppt vítaspyrnur var sleppt sem fram átti að fá fh fékk vítaspyrnu einn harðasti víta dómur sem ég hef séð á ævinni minni fh fengu horn og enginn kom framari snerti hann. get talið upp mikið meira enn þetta bara dómgæslan var ansi slök og vonandi verður tekið harðar á fh ingum í komandi leikjum þeir fara í tæklingar til að meiða. 

Að lokum segi ég bara eitt ef þessi maður þóroddur Hjaltalín fær að dæma fleiri leiki að þá sendi ég kvörtunn á fifa og uefa bara rugl hann er greinilega ekkert tilbúinn í svona stórleiki og bara ætti að finna sér eithvað annað að gera enn að dæma leiki bara sorry.

 og að lokum ég mæti ekki á neinn helvítis leik sem þessi maður dæmir vá hvað hann er slakur dómari.

og að lokum 

 

FYLGIST ÞIÐ DÓMARAR MEÐ ÞESSUM HELVÍTIS LEIKARASKAP HJÁ TRYGGVA GUÐMUNDSYNI. ÓÞOLANDI HELVÍTI.


mbl.is Góð endurkoma FH-inga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha bitur Frammari hér á ferð, held þú ættir að bæta stafsetningu þína áður en þú ferð að kvarta undan knattspyrnudómurum..

Áfram FH!

Arnar Róbertsson (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 23:27

2 identicon

rólegur Arnar, það skiptir ekku máli hvað hvað stafsetninginni varðar.  Ég reikna með því að þú hafir skilið hvað hann skrifaði, þarft þú þá ekki að bæta lestur þinn.(Notaðu púkann í höfði þínu)

Allvage ég er harður FH-ingur og er sammála þér varðandi um þetta mál.

Vona að stafsetningin mín geri ekki þessa athugasemd ógilda.   

reynzi (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 00:31

3 Smámynd: Andrés Kristjánsson

Það er allt satt og rétt í þessu bloggi.

Áfram FRAM.

Ég hafna stafsettingar og ásláttarvillu-predikurum.

Áfram FRAM ;D

Andrés Kristjánsson, 15.5.2009 kl. 18:41

4 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

Vonandi fer dómgæslann að skána hef heyrt um fleiri leiki þar sem dómgæslan var ansi slök nefni hér þá leikur valur fjölnir þar sem hallaði á fjölnir.

Sæþór Helgi Jensson, 26.5.2009 kl. 23:34

5 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

nei dómgæslan er slæm fram lennti á valgeiri eithvað og guð minn góður hvað hann var glataður.

Sæþór Helgi Jensson, 12.6.2009 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband