bílastæði fatlaða kr hacken- og körfubolti.

jæja komið að næsta bloggi ég ætla að blogga aðeins um fólk sem leggur í stæði merkt fyrir fatlaða sem ekki eiga rétt á því bara óþolandi fyrir .þá sem eru veikir og þurfa að komast leiða sinna og fólk sem tekur lyftu á milli hæða og nenna ekki að labba upp stigann hvað er málið eigilega ? sé þetta oft í vinnunni hjá mér að fólk nennir ekki að labba upp stigann og taka lyftuna alveg með ólíkindum- ég var á leik í kvöld kr hacken þar sem kr liðið stóð sig vel bara og Stefán logi gerði einmistök og það kostaði mark fór í skógarferð ræfillinn sá hehehe og vonandi heldur enn áfram þessum skógarferðum allavega í næsta leik á móti val áfram stefan logi hahahahaha.

 

Núna er að koma að verslunarmannahelginni hvað ætlar fólk að gera um helgina ég er að vinna á laugardaginn og fer svo beint í rútu í borgarnes eftir vinnuna og pabbi minn nær í mig í borgarnes og það verður gaman og blogga svo annað kvöld enn svo ekkert fyrr enn svo þegar ég kem heim frá húsafelli- svo er hér áskorun á fólk ætla að kaupa mér körfubolta og hverjir vilja fara í körfu með karlinum að koma sér í form ?

passið ykkur ég er ansi lunkinn hehehe. hef tapað einu sinni í keilu og það var fyrir manni sem heitir Emil sem er fyrrverandi vinur minn hann notaði skemmtilega aðferð til að stoppa mig hehe hann notaði skrokinn djarft og ýtti mér bara í burtu enda í kringum 140 kg á móti 112 kg enn er núna 102 kg hehe kveðja Sæþór. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég skal spila við þig körfu,nefndu bara stað og tíma.

Magnús Paul Korntop, 2.8.2007 kl. 23:30

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

er að spá að safna smá hopi svona 5-10 manns sem spila körfubolta reglulega saman 

Sæþór Helgi Jensson, 2.8.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

gott mál,ég mæti galvaskur.

Magnús Paul Korntop, 2.8.2007 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 47958

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband