húsafell

jæja það er nú bara fínt hja mér var að vinna á laugardaginn og svo var ferðinni heitið á húsafell þar sem ég var með pabba mínum og systur hans manni hennar og börnum þeirra og fyndið að eina fólkið sem var edrú var ég og litla frænka sem er svona 7 ára aðrir voru fullir hehe bara gaman að þessu það var reyndar svo kallt að ég nennti ekki í pottinn enn svo fórum við pabbi saman í heilsugöngu túr rúman 1 klst það var fínt og við vorum með grillaðann fisk alla helgina og það var fínt að hvíla sig á kjötinu aðeins, 

 

Og svo kom ég heim í gær með frænda mínum sem ég fékk far með og 2 vinum þeirra og vinkonu þeirra og þetta var bara fínt.

 

Svo bara kominn ný vinnu vika og er þreyttur núna og fór í klippingu í dag karlinn orðinn sætur bara hehehe.

Svo er stefnan tekinn  að labba upp á esjuna á föstudagskvöldið með 2 vinum mínum enn allir sem nenna að koma með eru meira enn velkomnir með enga leti hehehehe.

 

svo fer að styttast í 31 águst þá verður flogið til ísarfjarðar að spila fótboltann það verður vonandi gaman er að reyna að sannfæra þjalfarann að setja mig í mark og hvíla inn aldna markvörð okkar sigga Axel sem er orðinn 42 ára og hættur að sja almennilega meðan ég hef fulla sjón kemur allt í ljós hvað gerist.

 

 minni á körfubolta hópinn sem ég ætla að stofna allir velkomnir í þol æfingar því körfubolti er ekketr nema þol æfingar og segi bæbæ núna meira blogg á morgunn bæbææbæbæbæ.

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Körfubolti?já takk.

Magnús Paul Korntop, 7.8.2007 kl. 19:33

2 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

ja vísst körfubolti færð mikla brennslu út úr því hehehe

Sæþór Helgi Jensson, 7.8.2007 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sæþór Helgi Jensson

Höfundur

Sæþór Helgi Jensson
Sæþór Helgi Jensson
sælt verið fólkið ég heiti sæþór og er 32 ára gamall.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/rutottos

http://www.blog.central.is/audun2005

http://www.blog.central.is/audun2005

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 47959

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband